Thứ Tư, 8 tháng 11, 2017


Cung cấp thông tin hữu ích về những lưu ý khi thi công vách gỗ tiêu âm xẻ rãnh- đáp ứng mọi nhu cầu của nhà thi công và kiến trúc sư.

 

Gỗ tiêu âm với những đặc tính vượt trội, không chỉ làm cho không gian của bạn trở nên đẹp hơn, thẩm mỹ cao hơn mà chúng còn giúp giảm tình trạng ô nhiễm tiếng ồn, đem đến nhiều lợi ích cho mọi công trình xây dựng. Tuy nhiên trong quá trình thi công chúng ta cần quan tâm đến những lưu ý khi thi công vách gỗ tiêu âm xẻ rãnh như thế nào, mời các bạn cùng tham khảo qua bài viết dưới đây nhé.


Khi ghép nối các tấm gỗ tiêu âm cần lưu ý điều gì?

Để ghép nối gỗ tiêu âm xẻ rãnh đạt được yêu cầu kỹ thuật và thẩm mỹ, thợ thi công nên chú ý việc bắn ghép lần lượt từng tấm gỗ tiêu âm sao cho thật cân đối, các mối chỉ ghép vừa vặn, cẩn thận và đều đăn. Một điểm đáng lưu ý đó là các tấm gỗ phải khớp phần lưỡi và rãnh trong quá trình thi công. Ngoài ra, khi sử dụng kết hợp nhiều loại gỗ tiêu âm xẻ rãnh, thợ thi công có thể sử dụng chỉ nối ở các tấm tiếp giáp với nhau để ghép nối chúng lại với nhau. Ngoài đảm bảo yêu cầu kỹ thuật thì tính thẩm mỹ vẫn luôn là yếu tố quan trọng, mỗi tấm gỗ tiêu âm xẻ rãnh phải được thiết kế ăn khớp, ngoài ra không để lộ phần rãnh nối sau khi hoàn thiện công trình thi công.

Một số điều mà bạn nên quan tâm khi thi công vách gỗ tiêu âm xẻ rãnh 

- Nên sử dụng chỉ nối để ghép nối ở những mối tiếp giáp nếu bạn có như cầu sử dụng nhiều loại gỗ tiêu âm. Mục đích nhằm tạo được sự chắc chắn cho các mối ghép vừa có sự đa dạng trong cách thiết kế.

- Trong quá trình thi công bạn có thể sử dụng các công cụ chế biến gỗ để có được những vách gỗ tiêu âm xẻ rãnh như ý muốn. 

- Cuối cùng nhưng không kém phần quan trọng đó là để có được thành phẩm chất lượng nhất, hẫy chú ý bảo vệ bề mặt gỗ tiêu âm tránh tình trạng trầy xướt.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Categories

Unordered List

Sample Text

Blog Archive

Tìm kiếm Blog này

Được tạo bởi Blogger.

Popular Posts

Recent Posts

Text Widget