Chủ Nhật, 17 tháng 12, 2017

Gỗ tiêu âm xẻ rãnh là sản phẩm đã được các nhà thiết kế và thi công công trình ứng dụng rất nhiều trong việc trang trí các không gian cần khả năng hấp thụ anh thanh tốt như: phòng karaoke, nhà hát,....

Hiện nay, gỗ tiêu âm xẻ rãnh được bày bán ở ngoài thị trường với rất nhiều kiểu dáng và mẫu mã đa dạng. Khách hàng có rất nhiều sự lựa chọn về loại sản phẩm này để thiết kế cho không gian của mình cho phù hợp với yếu tố thẩm mỹ và kỹ thuật.


Hình 1. Một mẫu thiết kế của gỗ tiêu âm xẻ rãnh

Ưu điểm của gỗ tiêu âm xẻ rãnh:



Hình 2. Gỗ tiêu âm xẻ rãnh có rất nhiều mẫu mã và màu sắc để khách hàng lựa chọn

- Có rất nhiều kiểu dáng và màu sắc, hình thức được thiết kế rất đa dạng và phong phú. Do đó, nó phù hợp với rất nhiều các kiểu kiến trúc và không gian khác nhau, đặc biệt là với những không gian sang trọng.

- Gỗ tiêu âm xẻ rãnh có khả năng hấp thụ âm thanh rất tốt và tính đồng bộ cao. Ngoài ra, bề mặt được thiết kế với nhiều màu sắc tạo nên tính thẩm mỹ cho không gian của căn phòng sử dụng.

- Các vân gỗ tự nhiên tạo nên nét sang trọng và quý phái cho không gian sử dụng. Do đó, gỗ tiêu âm xẻ rãnh hay được thi công tại các không gian cao cấp và sang trọng.

- Tính năng hấp thụ âm thanh trung tần và cao tần rất tốt, hiện nay sản phẩm này đang nhận được sử phản hồi khá tốt từ người tiêu dùng.

- Có khả năng chống cháy và thân thiện với môi trường, không độc hại với người sử dụng.

- Khả năng cách nhiệt rất tốt, trọng lượng nhẹ dễ dàng trong quá trình vận chuyển và thi công công trình.

Hiện nay, gỗ tiêu âm xẻ rãnh được sử dụng rất nhiều trong các không gian lớn và cần tính thẩm mỹ cao như: giảng đường, phòng họp, hội trường, phòng giải trí, thư viện, bảo tàng, phòng karaoke, rạp chiếu bóng, ...



Hinh 3. Gỗ tiêu âm xẻ rãnh được sử dụng trong rất nhiều công trình kiến trúc hiện đại

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Categories

Unordered List

Sample Text

Blog Archive

Tìm kiếm Blog này

Được tạo bởi Blogger.

Popular Posts

Recent Posts

Text Widget