Thứ Ba, 14 tháng 11, 2017



Khi nói đến gỗ tiêu âm xẻ rãnh chắc chắn có rất nhiều người thắc mắc không biết đây là sản phẩm gì và được sử dụng như thế nào…? Để quý vị không phải thắc mắc hãy cùng chúng tôi nghiên cứu và tìm hiểu về sản phẩm này rõ hơn nhé!


Gỗ tiêu âm xẻ rãnh

Giới thiệu về gỗ tiêu âm xẻ rãnh:


Ván gỗ tiêu âm xẻ rãnh được dùng rất hiệu quả trong việc thẩm âm vách và mang đến độ thẩm mỹ rất cao, sản phẩm này có thể đáp ứng được các yêu cầu của những nhà thiết kế nội thất. Đặc biệt với việc thiết kế kiểu dáng đa dạng (dạng tấm vuông hoặc dạng thanh) điều này giúp cho việc tạo hình rất dễ dàng. Bên cạnh đó ván gỗ tiêu âm xẻ rãnh còn được phủ một vài chất liệu nhằm đáp ứng được mọi nhu cầu của nhà thiết kế và góp phần làm sản phẩm thêm nổi bật hơn. Như phủ lớp Laminate có khả năng chống cháy rất hiệu quả, và lớp Melamine giúp chống xước và mang đến độ bền cao cho sản phẩm….



Gỗ tiêu âm xẻ rãnh

Ứng dụng của gỗ tiêu âm xẻ rãnh:


Việc sử dụng sản phẩm này nhằm tạo nên không gian cần hiệu ứng âm sắc và trang trí như những nơi: thính phòng, hội trường, phòng thu âm, phòng nghe, phòng tập, phòng đa năng, …

Hay đối với những nơi giải trí cần hiệu ứng âm thanh như: phòng chiếu phim, rạp hát, các sàn tập thể thao trong nhà, sàn nhạc, quán bar, karaoke…

Bên cạnh đó sản phẩm này còn được sử dụng đối với những nơi cần hấp thụ âm thanh như: văn phòng kinh doanh, phòng họp, khách sạn, phòng chiếu gia đình, hội trường….

Đặc biệt bạn sẽ dễ dàng bắt gặp sản phẩm này khi đến những nơi được lắp đặt nhằm hỗ trợ tiêu âm như: sân bay, nhà ga, nhà máy…..



Gỗ tiêu âm xẻ rãnh

Thông số kỹ thuật:

Khả năng chống cháy: Class A

Chất liệu: Gỗ MDF, lõi ECO friendly hoặc lõi chống cháy

Bề mặt hoàn thiện: Veneer, Melamine/Vinyl

Lớp nền: Vải tiêu âm kỹ thuật

Kích thước: dạng tấm vuông 600 x 600 x 12mm (15mm, 18mm); dạng thanh 128 x 2440mm hoặc có thể đặt theo ý muốn.

Đường kính lỗ tiêu âm: 10mm

Khoảng cách tâm giữa các lỗ tiêu âm: 16mm

Kiểu đục lỗ: Song song

Độ rộng rãnh tiêu âm: 2mm, 3mm, 4mm, 5mm

Khoảng cách tâm giữa các rãnh tiêu âm: 13mm, 14mm, 28mm, 59mm

Độ dày tấm gỗ tiêu âm: 12mm, 15mm, 18mm


Giờ đây các bạn đã có thể biết rõ hơn về gỗ tiêu âm xẻ rãnh rồi phải không? Sản phẩm này với rất nhiều ứng dụng chắc chắn rằng sẽ đáp ứng được những nhu cầu cần thiết của khách hàng. Giờ đây khi sử dựng sản phẩm này lắp đặt trong nhà vừa sang trọng lại còn có thể giúp bạn thoải mái vui chơi ca hát mà không sợ làm phiền đến mọi người xung quanh.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Categories

Unordered List

Sample Text

Blog Archive

Tìm kiếm Blog này

Được tạo bởi Blogger.

Popular Posts

Recent Posts

Text Widget