Thứ Năm, 16 tháng 11, 2017

Hiện nay gỗ tiêu âm đục lỗ là một trong những sản phẩm được áp dụng rộng rãi nhất hiện nay với ưu điểm vượt trội và tính thẩm mỹ cao, mang lại cho khách hàng điều thú vị nhất.
Có rất nhiều nơi phát ra âm thanh lớn nhưng lại sợ ảnh hưởng đến mọi người như quán karaoke, quán bar….nên gỗ tiêu âm đục lỗ đã được sử dụng nhằm ngăn cản âm thanh thoát ra ngoài không ảnh hưởng đến mọi người xung quanh. Bên cạnh đó nó còn rất nhiều đặc tính nổi trội mà mọi người không biết, hôm nay chúng tôi sẽ giúp các bạn có thể hiểu rõ hơn về sản phẩm này.

Chất liệu tạo ra gỗ tiêu âm đục lỗ là gì?

Gỗ tiêu âm đục lỗ được tạo ra từ chất liệu gỗ MDF và gỗ HDF

- Gỗ MDF được lấy gỗ từ các nhành cây, cành cây sau đó được nghiền nát và trộn với kéo đặc chủng để ép thành tấm. 

- Gỗ HDF được tạo ra bởi bột gỗ được lấy từ nguyên liệu gỗ trong tự nhiên được trồng nguyên khối. Sau khi được luộc và sấy khô ở nhiệt độ 1000 và 2000 thì gỗ đã được xử lý hết nhựa đồng thời mất hết nước. Sau đó bột gỗ được kết hợp với các chất phụ gia để làm tăng độ cứng của gỗ, chống mối mọt trước khi ép dưới áp suất lớn thành ván. 


Gỗ tiêu âm đục lỗ

Gỗ tiêu âm đục lỗ có dễ thi công hay không?

Với kích thước gỗ: 1200 x 2400, 1200 x 1200, 600 x 1200, 600 x 600

Chiều rộng lỗ khoan: Phi 3,6,8. Khoảng cách tâm lỗ 16 hoặc 32, so le hoặc song song

Chiều dày tấm: 9/12/15/18 mm 

Sở hữu đa dạng về kích thước cũng như hình dáng rất nhỏ gọn được chia ra thành nhiều mảng giúp quá trình vận chuyển và thi công, tháo lắp được dễ dàng và tiện lợi hơn. Việc thi công có thể kết hợp với khung xương trần nổi của hệ trần thạch cao hoặc trần nhôm thông thường…ngoài ra cũng có thể cùng các vật liệu cách âm, cách nhiệt khác như bông thủy tinh, cao su non, mút phẳng…


Gỗ tiêu âm đục lỗ

Khi sử dụng gỗ tiêu âm đục lỗ thời gian nó có bị mốc hay không?

Không những được tạo ra từ 2 loại gỗ có thể chịu được nước là MDF và HDF, sản phẩm này còn được phủ bên ngoài 2 lớp Veneer và Melamine. Với chức năng giữu cho sản phẩm luôn bền đẹp và không bị cong, quẹo theo thời gian…..Đặc biệt nó có thể chống thấm rất tốt chính vì điều đó mà dù tiếp xúc với nước nhưng theo thời gian sản phẩm này hoàn toàn giữ được vẻ đẹp ban đầu mà không bị ẩm mốc gì cả.

Ứng dụng của gỗ tiêu âm đục lỗ:

Sản phẩm được ứng dụng tại các hội trường, nhà hát, giảng đường, trung tâm thể thao, không gian công cộng... 

Bên cạnh đó sản phẩm này còn có mặt trong phòng hát, phòng thu, thính phòng…


Gỗ tiêu âm đục lỗ

Ngoài ra nó còn thích hợp với những nơi riêng tư, bí mật như phòng họp, hội thảo hoặc các hộ gia đình sống gần khu công nghiệp, nơi ồn ào...
Qua các thông tin mà chúng tôi vừa chia sẻ chắc chắn rằng các bạn có thể biết rõ hơn về gỗ tiêu âm đục lỗ rồi phải không? Với những tính năng vượt trội mà chúng mang lại cũng như ưu điểm nổi bật hứa hẹn đây sẽ là sản phẩm tuyệt vời nhất khi bạn sử dụng.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Categories

Unordered List

Sample Text

Blog Archive

Tìm kiếm Blog này

Được tạo bởi Blogger.

Popular Posts

Recent Posts

Text Widget